Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Quà sinh nhật ...!


QUÀ SINH NHẬT ...
Một điều khủng khiếp đã xảy ra cho tôi đêm qua !" Mario nói với bạn anh ta.
" Nhưng hôm qua chả là ngày sinh nhật của anh còn gì ? "
" Vâng ! Khi tôi tới văn phòng sáng hôm qua, thư ký của tôi mời tôi đi cùng cô ấy tới nhà cô ấy !"
" Và anh gọi điều đó là khủng khiếp sao ? Cô ấy đẹp mà !"
" Để tôi kết thúc đã. Vào 7 giờ tôi đã ở nhà cô ấy với bó hoa hồng.Cô ấy mở cửa, ăn vận bộ đồ đẹp, cắt ngắn... "
" Và rồi sao ? Thế rồi cái gì đã xảy ra ?" Anh bạn nóng lòng hỏi.
" Thế này, cô ấy mời tôi cốc rượu martini. bật nhạc lên rồi thì thào: 'Em có điều ngạc nhiên đây. Tới phòng ngủ của em trong 10 phút nữa nhé !' "
" Và anh đã làm gì ?" Anh bạn hỏi.
"Rồi sau 10 phút tôi bước vào - và ..... đã có mọi đồng nghiệp của tôi đang hát," Happy Birthday to You ' "
" Này, điều đó đâu có gì là khủng khiếp vậy !"
" Ồ, có chứ ! Tôi muốn anh ở vị trí của tôi... tôi đang trần truồng !"
!!!

- st -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét