Thứ Tư, 25 tháng 11, 2020

Bạn vàng ... 5 chữ


BẠN VÀNG ... 5 CHỮ
Câu chuyện này vốn đã được lan truyền từ vài năm trước nhưng không có nguồn tin xác thực từ phía George Clooney, phải tới mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ (Mỹ), Clooney mới chia sẻ đích xác câu chuyện này. Khi ấy, nam tài tử vẫn chưa kết hôn với người vợ hiện tại - nữ luật sư Amal Clooney. 

“Gã độc thân” khi ấy muốn làm được một điều gì đó ý nghĩa để cảm ơn những người bạn thân thiết nhất đã luôn hỗ trợ ông từ thuở hàn vi và theo những cách khác nhau đã góp phần đưa ông tới thành công hôm nay.

“Tôi nghĩ rằng những gì tôi có chính là những người bạn này trong suốt 35 năm qua, họ đã giúp tôi theo cách này hay cách khác. Tôi từng ngủ nhờ trong phòng khách nhà họ khi trong túi không có lấy một xu. Họ từng đưa tiền giúp tôi sống qua ngày trong lúc khốn khó.

“Họ đã giúp tôi khi tôi cần sự giúp đỡ trong suốt những năm tháng khởi nghiệp diễn viên. Đương nhiên, sau này, tôi cũng đã giúp đỡ họ khi có khả năng”, Clooney nhớ lại.

Nghĩ thế, và Clooney liền nảy ra ý tưởng tặng tiền mặt cho các bạn. Sắp xếp khoản tiền mặt xong xuôi, Clooney gọi điện cho từng người bạn trong nhóm để mời tới dự tiệc tối tại nhà mình. Tất cả họ đều có mặt và 14 chiếc vali đựng tiền mặt, mỗi chiếc chứa 1 triệu USD đang chờ đợi sẵn sàng.

Buổi tối gặp gỡ đặc biệt ấy diễn ra hồi tháng 9/2013, đó là thời điểm ngay trước khi bộ phim “Gravity” mà Clooney tham gia chuẩn bị ra rạp. Bộ phim đưa lại cho Clooney một khoản thù lao lý tưởng bởi ông sẽ được trả cát-sê tỉ lệ với lượng doanh thu của phim. Đó là một thỏa thuận sinh lời lớn. Lúc này, Clooney đã làm quen với người vợ tương lai của mình - nữ luật sư Amal Alamuddin, dù lúc này hai người chưa chính thức hẹn hò với nhau. Đương nhiên, Clooney cũng chưa có ý nghĩ nào về cuộc sống gia đình trong tương lai gần.

Điều mà Clooney ghi nhớ nhất sau sự việc ấy, đó là đúng một năm sau, vào đúng ngày 27/9/2014, “gã tóc bạc đào hoa” của Hollywood đã kết hôn với người phụ nữ lý tưởng của đời ông.
“ Đó là ngày 27/9/2013. Và một năm sau, vô cùng ngẫu nhiên đúng ngày 27/9, tôi đã kết hôn", George Clooney chia sẻ về điều kỳ diệu anh nhận được sau cử chỉ hào phóng của mình.

Theo Dân Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét