Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Tình online

Mình có ngoại tình đâu em!
Nếu em hỏi,anh trả lời như thế
Dẫu ngàn lần anh mong mình có thể
Thấy dáng em ngồi qua chiếc webcam

Mình đã ngoại tình chưa em?
Khi ta chung những niềm vui nho nhỏ                       
Em sẽ chìa tay nếu anh lầm lỡ
Biết em buồn anh có thể nào vui

Mình đã ngoại tình sao em?
Khi online anh ngỡ mình như trẻ lại
Em cũng bảo: giá vẫn còn con gái
Biết đâu rằng mình có thể bên nhau

Có những ngày chẳng gặp em đâu
Anh tắt máy chả buồn lướt web
Tự hỏi mình trong căn buồng chật hẹp
Ta ước gì đây nếu có phép nhiệm mầu

Vẫn biết chúng mình chẳng thể cùng nhau
Em ở bên anh mà sao xa quá
Vừa rất thân quen vừa như khách lạ
Biết ước gì đây nếu thật có phép mầu?
Chẳng gặp bao giờ,liệu có thể cùng nhau?

1.11.2011
Van Ngan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét