Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Biết ra sao ... ngày sau?


BIẾT RA SAO ... NGÀY SAU ?

"Tôi sẽ tiếp tục bảo vệ Hong Kong - quê hương của mình - cho tới khi họ buộc được tôi im lặng và loại bỏ được tôi ra khỏi vùng đất này"
- Hoàng Chi Phong -

...
Chỉ vài giờ sau khi luật an ninh quốc gia được thông qua, các thành viên lãnh đạo của Demosisto bao gồm Hoàng Chi Phong, Nathan Law, Agnes Chow và Jeffrey Ngo đều đã quyết định từ bỏ vị trí của mình.
Trong tuyên bố rời khỏi Demosisto, Hoàng Chi Phong khẳng định mình là "mục tiêu chính" của luật an ninh Hong Kong. Sau đó, Demosisto cũng thông báo trên mạng xã hội Facebook tự giải tán.
"Demosisto tin rằng nhóm sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì các hoạt động hiện nay... các thành viên nên dùng những cách thức linh hoạt hơn để tham gia biểu tình. Chúng tôi tuyên bố giải tán ngay lập tức trong hôm nay và ngừng mọi công việc của nhóm", Demosisto. Các lãnh đạo khác của phong trào như Nathan Law, Agnes Chow và Jeffrey Ngo cũng tuyên bố rời khỏi đảng được thành lập sau phong trào sinh viên năm 2016. 
Hoàng Chi Phong và các nhà quan sát nước ngoài đều có cùng một nhận định: Demosisto sẽ trở thành mục tiêu chính của luật an ninh mới.
Tuy nhiên, cả Hoàng Chi Phong và Nathan Law đều tuyên bố sẽ không rời khỏi Hong Kong và tiếp tục ý định ra tranh cử nghị sĩ trong cuộc bầu cử tháng 9 tới.
"Tôi sẽ tiếp tục bảo vệ Hong Kong - quê hương của mình - cho tới khi họ buộc được tôi im lặng và loại bỏ được tôi ra khỏi vùng đất này".
...

https://tuoitre.vn/ong-tap-can-binh-ky-luat-an-ninh-hoang-chi-phong-tuyen-bo-tiep-tuc-bao-ve-hong-kong-20200630181537068.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét