Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Chưa có trong ... xử án


CHƯA TRONG ... XỬ ÁN
Chưa đầy 3 ngày xét xử tận những ... 29 bị cáo với kế hoạch dự kiến tận những ... 10 ngày thì VKSND Hà Nội đã sớm đưa vụ án đi vào chung kết với việc đề nghị 2 án Tử, một án Chung thân... 
Từ một trận đánh “ phản kích tự vệ “ chưa từng có trong giáo án thì dĩ nhiễn ... sẽ dẫn đến một phiên toà “ chưa từng có “ cho nó tương xứng. 
Cho đến thời điểm hiện tại ... ở cái thời đại 4.0 này mà không hề có một đoạn video, hay vài tấm hình ghi lại hình ảnh những kẻ tấn công chống đối bằng lựu đạn, bom xăng, phóng lợn ...  để làm bằng chứng “ không thể chối cãi “ thì thật ... kỳ lạ.
Không thể nói là ... bị bất ngờ vì lực lượng CAND đã có phòng bị từ trước nên đã tổ chức tuần tra bảo vệ từ ... nửa đêm. Cũng không thể nói là “ tổ đồng thuận “ ra tay thần tốc rồi lẩn chốn rất mau lẹ nên không kịp ... quay hay chụp - vì lực lượng CAND vẫn kịp gọi Loa mấy lần để yêu cầu họ ra đầu hàng rồi mới tổ chức... Tấn Công. Vậy mà  VKSND Hà Nội đã sớm đề nghị kết liễu 2 mạng người và Tù ... cả đám - dù chỉ dựa vào những bản ...  Đi Cung mà không ai là không ... Nhận tội và ... ăn năn hối cải rồi xin được giảm án ... Cùng với những hung khí được cho là vật chứng mà không hề có cái Clip hay cái ảnh nào để chứng minh là họ đã sử dụng. 
Vẫn biết việc “ Trọng Cung hơn trọng Chứng “ đang là một trào lưu trong công tác xử án hiện nay. Nhưng việc kết tội thần tốc một vụ án có rất nhiều tình tiết kì bí và lại được bắt nguồn từ những xung đột kéo dài nhiều năm với không ít biến cố cùng với cả những Lời Hứa ... gió đã bay thì thật là ... CHƯA TỪNG CÓ

Vu Lan, một ngày... cuối mùa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét