Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Đồng bệnh tương lân


Có anh đại gia đi con Mẹc xịn, sau khi đánh giầy xong thì rút hẳn tờ 500 ngàn ra để trả công…đánh đôi giầy. Chú đánh giầy choáng quá mới hỏi :
- sao...bác lại cho em nhiều thế ?
Anh kia liền nói :
- chú em cứ cầm đi, đừng ngại.  Vì tôi trông chú em cũng sáng sủa, không đến nông nỗi nào… làm tôi lại nhớ đến… mình ngày xưa…nói thật với chú em…trước kia, tôi cũng đánh giầy như chú em… nhờ đầu tư chứng khoán mà tôi mới có được ngày hôm nay.
Chú đánh giầy nghe vậy,  mặt dài thuỗn ra…thẫn thờ  … rơm rớm nước mắt, và… dứt khoát không chịu nhận tờ 500 ngàn.
- anh ... em mình đúng là đồng cảnh ngộ với nhau… chả dấu gì bác …trước đây nhà em cũng đã từng là đại gia chứng khoán oanh liệt một thời đấy …bác ạ!
- ! ! !
-st-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét