Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2022

Phải là .. chứ

PHẢI LÀ .. CHỨ

Kỷ niệm 30 năm ngày cưới, ông chồng tới cửa hàng thời trang nổi tiếng ở Hollywood với ý định mua tặng vợ một bộ đồ ngủ thật mềm mại và mỏng mảnh.

Cô nhân viên đưa cho ông ta một bộ rồi nói:

- Cái này giá 200 đô, thưa ông

- Tôi muốn một cái khác mỏng hơn thế này.

- Đây, cái này giá 250 đô.

- Tôi cần loại mỏng nữa nữa

- Đây là bộ mỏng nhất ở chỗ chúng tôi rồi, giá của nó là 500 đô

- Được! Tôi sẽ lấy cái này 

Ông ta hăm hở về nhà đưa quà cho bà vợ:

- Đây, em lên trên nhà, mặc thử rồi xuống đây cho anh xem nhé.

Bà vợ đi lên gác, mở quà ra xem và .. nghĩ: “Bộ này mỏng thật. Lão già chắc chẳng nhận ra là mình có mặc hay không đâu”. Vì thế, bà ta đi xuống nhà mà không… mặc gì hết rồi xoay một vòng trước mặt ông chồng 

- Anh thấy thế nào?

...

- Chết tiệt thật! Với 500 đô đó, bọn ngốc ấy ít nhất cũng phải là cái áo đi chứ nhỉ?

 

- st -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét