Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Trở lại

TRỞ LẠI
Có một phụ nữ đang bước đi trên bãi biển. Cô ấy thấy một cái chai, nhặt nó lên và mở nắp ... rồi  ... một thiên thần bay ra. Và, cũng giống như mọi thiên thần thực sự khác, Vị này cất lời :
- “Cô đã phá vỡ nhà tù cho tôi, cô đã giải phóng tôi. Cho nên bây giờ cô có thể yêu cầu bất kì cái gì và tôi sẽ hoàn thành ham muốn hay ước nguyện tha thiết nhất của cô.”
Không phải ngày nào cũng gặp được thiên thần đâu, không phải trên mọi bãi biển, trong mọi cái chai. Điều đó hiếm khi xảy ra, và chỉ có trong chuyện cổ thôi. Nhưng người phụ nữ này thậm chí không nghĩ ngợi lấy một khoảnh khắc. Cô ấy nói :  “Tôi muốn trở thành người đẹp - tóc như Elizabeth Taylor, mắt như Brigitte Bardot, thân thể như Sophia Loren.”
Thiên thần nhìn lại cô ta , rồi thở dài ...  : 
- “Thưa cô yêu quí, xin cho tôi trở lại trong chai.”
...
- st -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét