Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

Kỷ niệm

KỈ NIỆM
Để kỉ niệm lần thứ ba mươi ngày cưới, Seymour và Rose trở về cùng căn phòng khách sạn tầng hai nơi họ đã trải qua tuần trăng mật.
"Bây giờ," Seymour nói, "cũng giống như đêm đầu tiên, chúng ta hãy cởi quần áo ra, vào góc phòng đối diện, tắt đèn đi, rồi chạy bổ vào nhau ". Họ cởi quần áo, đi vào các góc phòng đối diện, tắt đèn và chạy về phía người kia. Nhưng giác quan định hướng của họ đã kém đi sau ngần ấy năm, cho nên Seymour bắt trượt Rose và ông ta lao thẳng ra cửa sổ ... rồi ngã xuống bãi cỏ .

Seymour gõ cửa sổ hành lang để gợi sự chú ý của người lễ tân. "Tôi bị ngã từ tầng trên," ông ta nói. "Tôi trần truồng và tôi phải trở lại phòng của mình."
"Được thôi," cậu lễ tân nói, "Không ai nhìn ông đâu."
"Anh có điên không đấy? Tôi phải bước qua sảnh tiếp tân mà tôi lại đang trần truồng đây."
"Không ai có thể nhìn được ông đâu," cậu lễ tân nhắc lại. "Mọi người đều ở tầng trên và đang cố lôi bà nhà ra khỏi ... quả đấm cửa!"

Nguồn 
Osho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét